Bàn làm việc giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Hãy đến với gian hàng của Voi Đi Ủng Funiture để được chiêm ngưỡng những mẫu bàn đẹp mắt và chất lượng tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn những mẫu bàn làm việc giá rẻ nhưng lại có chất lượng vô cùng cao cấp.

Bàn làm việc giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ

Những chiếc bàn làm việc này có giá chưa đến 1 triệu nhưng lại vô cùng tinh tế và phù hợp với những không gian sang trọng.
Bàn làm việc có bánh xe di chuyển Bàn làm việc có bánh xe di chuyển
Chiếc bàn nhỏ nhắn với kích thước 80x40x75 được sử dụng chất liệu gỗ mdf phủ melamine, sắt hộp 25x25 với bánh xe di chuyển dễ dàng ở chân bàn. Với giá vô cùng mềm chỉ 850k cho chiếc bàn xinh xẻo này.
Bàn làm việc khung sắt Bàn làm việc khung sắt
Chiếc bàn làm việc khung sắt cực kì đơn giản với chất liệu gỗ mdf phủ melamine. Gía của em bàn này cho kích thước 120x60x75 chỉ 990k. Lại còn được freeship tại Đà Nẵng nữa, thật tuyệt phải không nào?
Bàn làm việc chân V Bàn làm việc chân V
Chiếc bàn với thiết kế chân V cực kì là mắt, chất liệu gỗ cao su ghép được sử dụng sơn lau vô cùng vintage. Gía bàn cho kích thước 100x50x75 giá cho em ấy là 950k thôi nhé. Vô cùng phù hợp với những không gian thiên hướng cổ điển một chút.
Bàn làm việc giá rẻ chất lượng không hề rẻ Bàn làm việc giá rẻ chất lượng không hề rẻ
Chiếc bàn trệt theo phong cách Nhật Bản. Chiếc bàn này có thể sử dụng làm bàn trà hoặc bàn đọc sách mỗi chiều đều vô cùng phù hợp. Kích thước bàn 80x40x45 với chất liệu gỗ cao su phủ sồi giá chỉ 900k.
Những mẫu bàn làm việc không chỉ đẹp và tinh tế mà còn vô cùng tiện lợi.

Hãy đến với Mộc Voi Đi Ủng để được tư vấn rõ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến