Bàn kệ ngăn kéo tiện dụng cho công việc hàng ngày của bạn

Hôm nay Voi Đi Ủng Funiture sẽ mang đến cho bạn một sự thay đổi mới mẻ trong gian hàng cũng như trong phòng làm việc của bạn. Đó là những mẫu bàn kệ ngăn kéo siêu tiện dụng. Công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng những sản phẩm này.

Bàn kệ ngăn kéo dùng cho công việc

1. Mẫu bàn 3 ngăn kéo

Một sản phẩm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự huyền bí và cô đơn. Màu đen cô đơn mang lại sự sang trọng khác biệt.
Bộ bàn 3 ngăn kéo đen huyền thoại
Bộ bàn 3 ngăn kéo đen huyền thoại
Mẫu bàn được thiết kế từ chất liệu gỗ mdf 30mm thô, tạo cảm giác quyền lực cho bộ sản phẩm. Ghế gỗ đơn giản giá chỉ 650k/ghế. Bàn có giá 2800k/cái. Gía vô cùng mềm mại cho chiếc bàn hầm hố đúng không nào?

2. Bàn 2 kệ đơn giản

Nếu bạn cần trưng bày vài cuốn sách đơn giản thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu giành cho bạn. Chỉ thiết kế đơn giản kết hợp cùng 2 tầng kệ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho không gian làm việc của mình.
Bàn kệ ngăn kéo tiện dụng
Bàn kệ ngăn kéo tiện dụng
Với chất liệu gỗ mdf phun sơn 2k và khung sắt hộp 25x25 mang lại sự đơn giản cho sản phẩm. Kích thước 120x60x75 giá chỉ 1400k/bàn.

3. Bàn chân A đặc biệt

Mẫu bàn mang lại sự khác biệt đó chính là mẫu chân A này.
Bàn chân A đặc biệt
Bàn chân A đặc biệt
Bàn được sử dụng chất liệu mặt gỗ mdf phun sơn 2k, khung gỗ thông, kệ gỗ cao su ghép. Bàn kích thước 120x60x75 giá 1600k/sản phẩm.

Những chiếc bàn này mang lại sự khác biệt và điểm nhấn trong không gian làm việc của bạn. Đừng bỏ lỡ nó mà hãy đến ngày với Mộc Voi Đi Ủng của chúng tôi để rinh em nó về nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến