Giường ngủ có ngăn kéo đẹp giá rẻ được nhiều hộ gia đình lựa chọn

Những mẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp mà đơn giản được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi sự tiện lợi, tiết kiệm không gian của nó mang lại cực kì cao. Cùng Voi Đi Ủng ghé thăm gian hàng giường ngủ có ngăn kéo giá rẻ này nhé!

Lí do nên sử dụng giường ngủ có ngăn kéo đẹp

Giường ngủ thì có rất nhiều kiểu và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên những kiểu giường ngủ có ngăn kéo đẹp thường là mẫu được ưu tiên hàng đầu. Ngoài việc sử dụng nó với đúng mục đích để ngủ thì bạn còn sử dụng nó như một kho chứa đồ. Hoặc kết hợp với bàn làm việc, bàn ăn hay cả kệ trang trí. Giúp tiết kiệm không gian cho những ngôi nhà nhỏ hẹp nhưng cần sự tinh tế.
Giường ngủ có ngăn kéo đẹp cho nhà bạn Giường ngủ có ngăn kéo đẹp cho nhà bạn
Bạn có thể cất giữ sách vở, đồ dùng hoặc những vật bí mật.

Chất liệu làm giường

Giường thường được làm bằng gỗ cao su ghép. Có tính chất mỏng nhẹ, chống ẩm mốc, chống cong vênh tốt mà giá cả lại rẻ hơn những loại gỗ tự nhiên. Hơn nữa gỗ cao su ghép không gây hại cho sức khỏe con người. Và là gỗ công nghiệp nên không ảnh hưởng đến tài nguyên rừng của chúng ta. Nguồn gỗ cao su ghép này đang rất được nhà nước ủng hộ sử dụng.
Gỗ cao su ghép cũng đẹp không kém gỗ tự nhiên Gỗ cao su ghép cũng đẹp không kém gỗ tự nhiên

Các kích thước tiêu chuẩn và giá tiền của giường có ngăn kéo

Các kích thước cơ bản của giường ngủ có ngăn kéo đẹp Các kích thước cơ bản của giường ngủ có ngăn kéo đẹp
Những mẫu giường như thế này có giá dao động từ 3.500k đến 5.000k. Tùy thuộc vào kích thước, mẫu mã. Thường thì giá tiền tăng lên theo kích thước và độ phức tạp của chiếc giường đó. Ví dụ như mẫu bên dưới với kích thước rộng 1m8 có giá 3.900k không bao gồm nệm và đầu giường.
Mẫu giường 1m8 Mẫu giường 1m8
Những ngăn kéo được sử dụng bằng chất liệu gỗ MDF. Gỗ này giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng và mang lại độ tinh tế cho sản phẩm hơn. Có tính chống ẩm tốt vì những ngăn kéo thường là nơi tích tụ nhiều ẩm.

Một vài mẫu giường khác

Giường ngủ biến thành bàn làm việc Giường ngủ biến thành bàn làm việcGiường ngủ biến thành bàn làm việc Thậm chí là cả bàn trang điểmKiểu đơn giản Kiểu đơn giảnKết hợp với tủ sách Kết hợp với tủ sách
Mộc Voi Đi Ủng giới thiệu đến bạn đọc vài mẫu như trên. Nếu bạn yêu một em nào trong số đó hoặc đã có sẵn cho mình một mẫu khác thì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.
Xem thêm: Kênh youtube của Voi Đi Ủng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến