Giá sách gỗ hô biến căn phòng bừa bộn trở nên ngăn nắp

Phòng làm việc của bạn quá nhiều giấy tờ? Bạn cảm thấy nó ngày càng trở nên bừa bộn với các loại tài liệu đủ thành phần bày bừa khắp nơi? Đừng lo, mẫu giá sách gỗ mà hôm nay Voi Đi Ủng Funiture mang đến đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá sách gỗ mang lại sự gọn gàng

Những mẫu nội thất bằng gỗ lúc nào cũng đem đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời nhất bởi vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

1. Kệ ô lạ mắt

Được thiết kế từ gỗ cao su ghép, tạo nên các ô vuông hoặc chữ nhật kết hợp với nhau tạo thành giá sách tinh tế và hiện đại.
Kệ sách ô vuông độc đáo
Kệ sách ô vuông độc đáo
Với kích thước các khoang chứa lớn để thoải mái chứa vật dụng và tài liệu cần thiết. Kết hợp với các nội thất cùng tone màu và chất liệu sẽ khiến căn phong thêm sang trọng và hài hòa.

2. Gía sách bậc thang

Lấy ý tưởng từ những bậc thang lên cao để tạo nên mẫu giá sách này. Được làm từ gỗ mdf phủ sơn trắng 2k tạo nên sự tinh tế và thanh tao khó tả.
Gía sách gỗ bậc thang
Gía sách gỗ bậc thang
Các ngăn chứa sách thiết kế như kiểu mê cung ziczac. Mẫu đơn giản này có thể kết hợp được với nhiều kiểu nội thất cũng như màu mắc của các sản phẩm đó.

3. Kệ sách để góc tường

Mẫu kệ sách này không được sử dụng phổ biến vì nó có diện tích khá nhỏ hẹp. Tuy nhiên mẫu giá sách này lại được đánh giá là đẹp và nổi bật nhất.
Kệ sách để góc tường
Kệ sách để góc tường
Không những thế, mẫu kệ này lại vô cùng tiết kiệm không gian cho phòng làm việc của bạn.

Hãy shopping cùng Mộc Voi Đi Ủng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến