Tủ thoại đầy công dụng cho bạn tha hồ chọn lựa trang trí

Trong cuộc sống hàng ngày đôi lúc bạn sẽ thấy việc sắm một cái tủ thoại để trong phòng làm việc hay phòng ngủ là điều vô cùng cần thiết. Nếu cất giữ những thứ quan trọng trong tủ lớn thì có lẽ không được an toàn. Không gian không phải gia đình nào cũng rộng rãi để trưng bày những mẫu tủ lớn. Vì thế hôm nay Voi Đi Ủng Funiture sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu tủ đẹp và độc đáo nhất cho mẫu thịnh hành 2019.

Tủ thoại đầy công dụng cho bạn tha hồ chọn lựa trang trí

1. Mẫu tủ có bánh xe

Chắc chắn là để tiện di chuyển ở nhiều vị trí rồi. Bạn có thể trưng bày trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ đều vô cùng phù hợp.
Tủ bánh xe Tủ bánh xe

2. Mẫu tủ chân côn siêu đáng yêu

Mẫu tủ được thiết kế cùng với chân côn vô cùng đáng yêu thế này có làm bạn ngã gục không?
Mẫu tủ thoại chân côn vô cùng đáng yêu Mẫu tủ thoại chân côn vô cùng đáng yêu
Với nhiều kích thước và độ cao khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng của mình sao cho phù hợp. Mẫu tủ này có thể để làm tủ áo quần, tủ đồ trong nhà vệ sinh hay nhà bếp cũng vô cùng tiện lợi.

3. Mẫu tủ có tay cầm

Sẽ tiện lợi hơn trong quá trinh sử dụng nếu như bạn sử dụng mẫu tủ có tay cầm như thế này.
Tủ có tay cầm siêu đáng yêu Tủ có tay cầm siêu đáng yêu
Được thiết kế từ loại chất liệu gỗ cao su phủ sồi sử dụng sơn lau an toàn với ngươi sử dụng. Mang lại vẻ đẹp chất lượng và tinh tế cho không gian nhà bạn.

4. Mẫu tủ kéo

Mẫu tủ này có lẽ là mẫu thông dụng nhất trong giới nội thất. Với kiểu thiết kế khoét lõm ở mặt thoại sẽ tiện lợi hơn khi bạn dùng nó. Kích thước của tủ có thể tăng giảm tùy vào sở thích của bạn.
Tủ tay cầm tiện lợi Tủ tay cầm tiện lợi
Được sử dụng chất liệu gỗ mdf phủ melamine bền và chống ẩm mốc cũng như mối mọt.

5. Mẫu tủ vuông

Mẫu tủ này được lựa chọn làm tủ trang trí trong phòng khách bởi sự sang trọng của nó.
Mẫu tủ vuông rất sang trọng phù hợp với không gian phòng khách Mẫu tủ vuông rất sang trọng phù hợp với không gian phòng khách
Được thiết kế từ gỗ cao su ghép sơn lau, vintage và an toàn.
Những mẫu tủ không khuyết điểm này có làm bạn xao xuyến không? Liên hệ với Mộc Voi Đi Ủng để có ngay bộ nội thất phù hợp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến