Tủ gỗ treo đồ đẹp và tiện dụng cho gia đình nhỏ sử dụng

Tập hợp những thiết kế tủ gỗ treo đồ tiện lợi và tiết kiệm nhất mà Voi Đi Ủng gửi đến cho bạn hôm nay chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tủ gỗ treo áo quần tiện lợi giành cho bạn

1. Mẫu tủ đồ 01

Mẫu tủ này tuy đơn giản nhưng rất phù hợp với phòng ngủ 1 người hoặc nhà hai vợ chồng trẻ.
Mẫu tủ gỗ đơn giản Mẫu tủ gỗ đơn giản
Với thiết kế đơn giản chỉ bằng 2 ngăn kéo nhỏ và thanh treo đồ bằng gỗ. Bạn đã có ngay một tủ để quần áo vừa xinh xắn dễ thương lại tiết kiệm rồi đấy.

2. Mẫu tủ đồ 02

Mẫu tủ này tuy có thiết kế hơi phức tạp hơn 1 chút nhưng vẫn vô cùng tiện lợi khi sử dụng.
Tủ có kệ để đồ Tủ có kệ để đồ
Có thiết kế những kệ gỗ để đồ và 3 ngăn thoại sẽ giúp tăng khả năng chứa đồ của sản phẩm. Cũng vô cùng tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.

3. Mẫu tủ đồ 03

Mẫu tủ này thường được khách hàng lựa chọn mới có vẻ đẹp sang trọng và hơn hết là dung tích lưu trữ của em ấy rất lớn.Tủ đồ có tủ thoại Tủ đồ có tủ thoại
Được thiết kế với 2 tủ thoại để bạn cất giữ đồ đạc. Sản phẩm có thiết kế kèm bánh xe tiện lợi hơn khi di chuyển được nhiều vị trí trong nhà. Thiết kế bằng gỗ phủ sồi sang trọng và bắt mắt.

4. Mẫu tủ đồ 04

Tủ 3 ngăn rộng rãi Tủ 3 ngăn rộng rãi
Được thiết kế như là tích hợp của 2 mẫu 01 và 02. Mẫu tủ vừa đơn giản với các thanh treo đồ vừa cầu kì cùng các kệ gỗ trang trí. Sẽ rất thuận lợi nếu lựa chọn mẫu này trong phòng thay đồ đấy.

5. Mẫu tủ đồ 05

Cuối cùng là mẫu tủ phức tạp nhất trong bộ sưu tập ngày hôm nay.
Tủ đồ nhiều ngăn thoại cho bạn thoải mái treo đồ Tủ đồ nhiều ngăn thoại cho bạn thoải mái treo đồ
Không sử dụng kệ trang trí như mẫu 4 nhưng chúng tôi thiết kế thay thế vào đó là tủ thoại sang trọng và tinh tế. Diện tích sử dụng của bạn được tăng lên và cũng sẽ tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.
Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn bạn tận tình và chu đáo nhất trong khoảng thời gian bạn rãnh rỗi. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần thiết qua fanpage Mộc Voi Đi Ủng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến