Kệ sách vintage phù hợp với phong cách cổ điển truyền thống

Có lẽ những phong cách sang trọng trang nhã hay giản dị đã quá quen thuộc với khách hàng của Voi Đi Ủng Funiture rồi. Hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn những mẫu kệ sách vintage hoàn toàn mới lạ phù hợp với không gian nhà bạn. Những ai yêu thích phong cách cổ điển đừng quên cho em ấy 1 like nhé!

Những mẫu kệ sách vintage cho bạn lựa chọn

1. Mẫu kệ ô vuông độc đáo

Mẫu kệ ô vuông tách biệt nhau được kết nối bằng những đoạn gỗ ngắn vô cùng độc đáo như thế này có làm cho bạn xao xuyến không?
Kệ ô vuông Kệ ô vuông
Mẫu kệ được làm từ chất liệu gỗ cao su ghép. Các chân và đoạn nối được làm từ gỗ tự nhiên. Có nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với không gian của mình.

2. Mẫu kệ góc tường

Mẫu kệ này khá đơn giản nhưng lại vô cùng tiết kiệm không gian cho bạn.
Mẫu kệ sách vintage đặt góc tường Mẫu kệ sách vintage đặt góc tường
Kệ được làm từ chất liệu gỗ mdf phủ melamine chống ẩm mốc và mối mọt vô cùng tốt.

3. Mẫu tủ sách lớn

Nếu bạn là một người yêu thích đọc sách thi đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Vừa đẹp vừa có sức chứa lớn nên bạn hãy yên tâm về tính thẩm mĩ của không gian nhà mình nhé!
Tủ sách lớn vintage Tủ sách lớn vintage
Chất liệu làm tủ là gỗ cao su ghép sử dụng sơn lau để mang lại tối đa sự cổ điển cho không gian nhà bạn.

4. Tủ sách nhỏ

Cũng là mẫu tủ như thế nhưng kích thước nhỏ gọn hơn giành cho những bạn sách truyện vẫn còn hạn chế. Sử dụng em nó bạn sẽ có được một nội thất trang trí vô cùng hữu hiệu.
Kệ sách nhỏ gọn Kệ sách nhỏ gọn

5. Mẫu kệ vuông lạ mắt

Mẫu kệ vuông được sử dụng cơ cấu tủ theo kiểu đẩy truyền thống. Mẫu này vô cùng độc đáo có một không hai cho bạn lựa chọn.
Tủ sách vuông truyền thống Tủ sách vuông truyền thống
Bạn có cảm giác rung động với những mẫu kệ sách vintage này không? Hãy inbox ngay cho page Mộc Voi Đi Ủng để được tư vấn tận tình hơn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến