Bàn chân gỗ mới lạ độc đáo cho khách tha hồ lựa chọn

Những mẫu bàn gỗ chân sắt đã là những sản phẩm quá quen thuộc đối với khách hàng của Voi Đi Ủng Funiture. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn mới mẻ và độc đáo. Đó là bộ những sản phẩm bàn chân gỗ.

Bàn chân gỗ mới lạ độc đáo cho khách lựa chọn

1. Bàn giành cho 2 người

Có lẽ bạn đã được chiêm ngưỡng những mẫu bàn đôi giành cho 2 người của Voi rồi nhỉ. Những mẫu bàn này thường tiết kiệm không gian làm việc và thích hợp với những cặp vợ chồng hay các đôi bạn trẻ ở cùng phòng.
Bàn thoại giành cho 2 người Bàn thoại giành cho 2 người
Mẫu bàn gỗ được làm từ chất liệu mdf phủ veener. Kết hợp với tủ các ngăn kéo vô cùng thuận lợi cho quá trình sử dụng.

2. Bàn chân côn

Mẫu bàn chân côn mỏng manh đỏng đảnh này rất hợp với những cô nàng dịu dàng đằm thắm. Được thiết kế hoàn toàn từ gỗ sẽ mang lại cảm giác mộc mạc và gần gũi cho bạn khi sử dụng.
Bàn chân côn dịu dàng đằm thắm Bàn chân côn dịu dàng đằm thắm
Mẫu bàn có kích thước nhỏ nhắm chỉ 80x40 thích hợp với những người chuyên làm việc bằng laptop.

3. Bàn chân côn kết hợp kệ

Mẫu bàn chân côn tương tự như mẫu trên nhưng có kết hợp với kệ và các hộc đựng đồ sẽ làm bạn khá thích thú khi làm việc đấy.
Bàn chân gỗ có kệ để đồ Bàn chân gỗ có kệ để đồ
Mẫu bàn này cũng chỉ nên lựa chọn kích thước nhỏ nhắn chỉ 80x40 để phù hợp với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của nó. Những mẫu bàn này sử dụng cho những trẻ nhỏ đang tuổi đi học sẽ vô cùng thích hợp.

4. Bàn chân tầng

Nghe tên thôi thì thấy có vẻ kiểu bàn này khá lạ lẫm nhỉ. Tuy nhiên nó cũng chỉ là một mẫu bàn bình thường như những cái bàn khác thôi. Chỉ có điểm đặc biệt là mẫu bàn này được thiết kế với chân có gắn thanh ngang. Mục đích của thanh ngang này là để ta có thể gác lên đó các tấm kệ để dùng làm kệ để sách hoặc đồ trang trí.
Bàn chân tầng khá độc đáo Bàn chân tầng khá độc đáo

5. Bàn tủ thoại xinh xắn

Bàn làm việc có đi kèm tủ thoại luôn là lựa chọn sáng suốt cho dân văn phòng. Vì sự tiện lợi và vẻ đẹp của nó là không thể cưỡng lại được. Cùng xem chúng tôi có mẫu bàn như thế nào nhé!
Bàn tủ thoại xinh xắn Bàn tủ thoại xinh xắn
Mẫu bàn tủ thoại xinh xắn này được làm từ gỗ mdf phủ melamine, là chất liệu hiện đang rất được ưa chuộng vì đẹp và vô cùng sang trọng.
Những mẫu bàn gỗ bên chúng tôi có làm hài lòng bạn không? Hãy liên hệ ngay với Mộc Voi Đi Ủng để đặt hàng và được tư vấn nhiều hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến